Monday, September 17, 2012

Oh NOES! Internet Explorer DANGER!

Sigh, it was just too good to be true. I've seen those Microsoft IE9 videos touting Internet Explorer as the fastest and safest browser. Now this?

http://mashable.com/2012/09/17/microsoft-internet-explorer-targeted-attacks/

The sky is falling... the sky is falling! Seriously, this is some nasty $%^! If I were you... or me for that matter... I'd bail on IE until the coast is clear. And I'm not talking about the weather, whether you like it or not.

Use Chrome. You can get it here. www.google.com/chrome

You're welcome. Now go hide your head in a hole.

4 comments:

Unknown said...

Ngày nay việc tìm mua bàn làm việc văn phòng rất đơn giản vì thị trường nội thất văn phòng ngày càng phát triển nhiều xưởng sản xuất cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng với giá cả khác nhau nên việc chọn mua bàn văn phòng giá rẻ tphcm như thế nào tại đâu hiệu quả tốt nhất giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện này khi chọn mua nội thất văn phòng thường với xu hướng chọn ghế chân sắt hoặc inox, bàn làm việc chọn loại bàn gỗ. Sự kết hợp của vật liệu kim loại và tự nhiên giúp căn phòng có sự hài hòa và trong đẹp mắt hơn. Hơn nữa việc chọn ghế chân sắt - inox cũng góp phần giảm thiểu được một khoảng chi phí khi loại ghế này có giá rẻ hơn khá nhiều so với ghế làm bằng gỗ, vì với chi phí thuê hay mua một văn phòng làm việc tại TPHCM là không hề rẻ nên cần phải tính toán chi tiêu hợp lý. Ngoài ra, hầu như tất cả văn phòng đều được đặt ở những tòa nhà cao tầng nên việc vận chuyển ghế gỗ khó khắn hơn rất nhiều do có trọng lượng nặng đáng kể. Cho nên khi chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ hcm nhừ bàn ghế hay tủ bạn nên chú ý đến văn phòng của mình vị trí nào đễ dễ cho việc di chuyển sau này. Cho nên khi bạn có nhu cầu chọn mua những mẫu bàn làm việc gỗ nên cân nhắc đến các vấn đề về: Phong thủy, kích thước diện tích văn phòng, phối màu và sự phối hợp liên quan tới các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng đặc biệt là sự di chuyển , bảo hành trong quá trình sử dụng.

chenminghui said...

michael kors outlet
ralph lauren uk
moncler outlet online
moncler outlet
supreme hoodie
polo outlet
nmd adidas
rolex watch
lacoste polo
cheap ray bans
chenminghui20180507

chenminghui said...

michael kors outlet store
clarks outlet
christian louboutin outlet
mcm bag
canada goose uk
coach outlet
prada outlet store
christian louboutin shoes
true religion outlet
polo ralph lauren outlet
chenminghui20180605

zzyytt said...

nike sneakers for women
dior glasses
golden goose
michael kors outlet
yeezy boost 350 v2
birkin bag
adidas yeezy
yeezy shoes
kyrie shoes
balenciaga